แบคดรอปผ้า กล่องไฟ pop up ไฟ led สำหรับงานออกบูธรูปแบบใหม่

แบคดรอปผ้า กล่องไฟ pop up โครงสร้างอลูมิเนียมนำ้หนักเบา พับและเคลื่อนย้ายได้ง่าย รวมกับงานพิมพ์ผ้าหน้ากว้าง ทำให้สามารถทำงานผนังผ้ากล่องไฟที่ดูทันสมัยและสวยงาม ต่างจากงานแบคดรอปกล่องไฟแบบเดิมทั้งแบบไวนิลและอคริลิก ข้อดีคือทำให้การติดตั้งโครง backdrop ได้อย่างรวดเร็วและไม่มีรอยต่อ เนื่องจากเป็นโครงสร้างแบคดรอบ แบบพับได้และนำ้หนักเบา

ขนาดที่เป็นอุปกรณ์ออกบูธ แบคดรอบผ้าสำเร็จรูป ขนาดมาตรฐานคือ W 2.25 x H 2.25x D 0.38 m. และ W 3.00x H 2.25x D 0.38 m. และ

ยังสามารถออกแบบแบคดรอปผ้า ตามขนาดที่ต้องการได้ โดยการเพิ่มขนาด W0.75 x H 0.75 ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน โดยการใช้ผ้าพิมพ์หน้ากว้าง 3 เมตรสามารถจะเย็บรวมเป็นผืนเดียวขนาดใหญ่ หรือแบ่งโครงสร้างbackdrop ออกเป็นหลายส่วน ข้อดีคือสามารถนำไปใช้งานแบคดรอปได้หลากหลาย วางแผนให้เหมาะสมกับงานที่ต้องใช้แบคดรอปในอนาคต โดยใช้โครงสร้างแบคดรอปผ้าเดิมมีหลายขนาดนำมาต่อกัน และพิมพ์ผ้าสำหรับแบคดรอปแต่ละขนาดไว้ใช้งานตามความเหมาะสมได้

ไฟ LED แบบแขวนกับโครง backdropใช้ตัว lock แบบสายรัดสำเร็จรูป เข้าหัว jack ในการประกอบไฟทุกส่วน ทำให้ แบคดรอปง่ายในการประกอบ สามารถติดตั้งเองได้ง่าย

โครงสร้างนำ้หนักเบา แบคดรอปผ้ากล่องไฟ สามารถวางบนผนังไม้ยึดด้วย cable tie ขนาดเล็กก็แข็งแรงเพียงพอ

แบคดรอปผ้ากล่องไฟ ขนาดใหญ่ควรมีไฟส่องบริเวณด้านหน้า เนื่องจากไฟจากกล่องไฟด้านหลังจะทำให้ คนหรือวัตถุที่อยู่ด้านหน้าแบคดรอปดูมืด

โครงสร้างแบคดรอปผนังกล่องไฟขนาดใหญ่ ต้องมีเสาเหล็กเสริมด้านในเพื่อความปลอดภัยในการจัดแสดงงาน สำหรับโครงสร้าง backdropขนาดใหญ่

แบคดรอปผ้ากล่องไฟ ขนาดประมาณ 5×5 เมตร มื่อเปิดไฟ

แบคดรอปผ้ากล่องไฟ เมื่อปิดไฟ

 

รายละเอียดสินค้า  popup กล่องไฟผ้า

ไม่พลาดบทความเกี่ยวกับการจัดนิทรรศการ หรือ อีเว้นท์ อย่าลืมกด Follow Page และ กด … (3 จุด) เลือก Follow Setttings ==> Favorites นะคะ หรือ อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ 

https://fabricsystems.net

https://twitter.com/fabric_systems

https://www.pinterest.com/fabricsystems/

https://www.facebook.com/fabricsystems/