ผ้าแขวนตกแต่ง ผนังบูธ standard ทำให้การออกบูธเป็นเรื่องง่าย💡

ออกบูธ งานแสดงสินค้า ได้โจทย์เป็น คูหามาตรฐาน หรือ standard booth ไม่ต้องตกใจ !!  😱

มารู้จักคูหามาตรฐาน หรือ standard booth กันก่อนเลย โครงสร้างหลักเป็นเสาและคานอลูมิเนียม มีผนังเป็นแผ่นไม้กรุแผ่นไวนิลสีขาวเป็นผนัง อาจมีป้ายชื่อบูธอยู่ด้านหน้า

พื้นที่โดยมากจะเริ่มต้นที่ขนาด 3.00×3.00ม. คือ 1  คูหา และสามารถซื้อเพิ่มได้เป็น 3.00×6.00ม หรือ 3.00×9.00ม กฎการตกแต่งคือ ห้ามทำให้ผนังไม้กรุแผ่นไวนิลขาวเป็นรอยเสียหายทำ

ให้เราจะเห็นการวาง backdropแบบพกพา พับได้ หรือ  แบคดรอปโครงสร้างไม้ หรือป้าย ตั้งด้านหน้าผนัง ไม่​ให้โดนโครงสร้าง

แต่ที่ใช้ทุนน้อย และสะดวกที่สุด คือการใช้ป้ายไวนิลแขวนกับโครงสร้างของบูธ อาจจะเจาะตาไก่ แล้วใช้ตะขอแขวน

หรือ ใช้คลิปหนีบ ทำให้เราจะเห็นป้ายไวนิลแบบนี้บ่อยๆ ในงานแสดงสินค้า

ข้อเสียคือ รอยยับของวัสดุไวนิล เนื่องจากการขนส่งหรือการเก็บ จะไม่หายไป ทำให้เกิดแสงสะท้อน , การแขวน หรือใช้คลิปหนีบ ยิ่งทำให้เกิดรอยยับเพิ่มมากขึ้น

เพราะไม่สามารถทำให้ป้ายเรียบเสมอไปกับแนวคานของบูธได้ การใช้งานในครั้งต่อไปถึงแม้จะเก็บไว้ใช้ได้ แต่รอยยับจะยิ่งมากขึ้น จนเสียรูปทรง

ระบบ hanging banner ของ fabric systems ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว ด้วยการใช้วัสดุผ้าพิมพ์นำ้หนักเบา เมื่อกางออกแล้วรอยยับจะค่อยๆจาง หรือหายไป โครงอลูมิเนียมรูปแบบเฉพาะสามารถแขวนด้านบนโครงสร้างบูธมาตรฐาน

งานแสดงสินค้าได้ทั้งแบบเสา 8 เหลี่ยม /octanorm/ หรือ เสาสี่เหลี่ยม / maxima / ตัวแขวนสามารถปรับระดับเพื่อเลี่ยงแนวคาน และการแขวนไฟ spotlight  ทำให้ผนังผ้าแขวน ตกแต่งบูธ สามารถใช้แทนแบคดรอป โดยไม่ต้องมีโครงสร้าง

ให้ยุ่งยากอีกเลย  สามารถใช้งานในครั้งต่อไปได้โดยใช้ผ้าพิมพ์เดิม หรือเปลี่ยนงาน graphicผ้าพิมพ์ใหม่ แต่ใช้โครงอลูมิเนียมเดิมได้  การติดตั้งเพียงแขวนด้านบนของคานผนังบูธ เพียงเท่านี้ งานออกบูธก็ไม่ใช้เรื่องน่าปวดหัวอีกต่อไป

 

#Fabric systems ผ้า ที่เปลี่ยนงานอีเวนท์ ให้เป็นเรื่องง่าย

รายละเอียดสินค้า  ผนังผ้าแขวนตกแต่งบูธ

 

AVACONIC ฉีกทุกความแตกต่างของคอนโด บ้านและสวนแฟร์ select 2022

#อุปกรณ์ออกบูธ #ผ้าพิมพ์ #ออกบูธ #งานแสดงสินค้า #แบคดรอปผ้า #เคาน์เตอร์ผ้า #ผ้าคลุมโต๊ะ #โต๊ะชงชิม  #บูธประชาสัมพันธ์ #backdrop #แบคดรอป #กล่องไฟ

https://fabricsystems.net

https://twitter.com/fabric_systems

https://www.pinterest.com/fabricsystems/

https://www.facebook.com/fabricsystems/