ห้ามพลาด!!! ของแจก 🎁 ในบูธที่ลูกค้าเห็นแล้วต้องร้องว้าววว

หากคุณกำลังมองหาของแจกในบูธหรือแจกในงาน Event ที่ดูคูล ดูเจ๋ง มาทางนี้เลยค่ะ เพราะเรามี 10 ไอเดียของแจกในบูธมาแนะนำ ที่ทำให้ลูกค้าเห็นแล้วต้องร้องว้าววว แน่นอน

1. ต้นไม้จิ๋วสไตล์มินิมอล

หากบูธของเราเป็น Eco Friendly Booth ของแจกที่เป็นต้นไม้จิ๋วสไตล์มินิมอลก็ดูจะเข้ากันดี เพราะจากสถานการณ์ covid-19 ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่บ้าน และหันมาตกแต่งบ้านกันมากขึ้น ถ้าเราแจกต้นไม้จิ๋วก็น่าจะช่วยดึงดูดลูกค้าได้ไม่น้อยเลยหล่ะค่ะ

เหมาะสำหรับ : Eco Friendly Booth หรืองาน Event ที่มี Theme หรือ Concept งานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานที่เกี่ยวกับของตกแต่งบ้าน และสวน

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 20 – 200 บาท

2. หลอดดูดน้ำพับได้

อีกหนึ่งของแจกสำหรับ Eco Friendly Booth นั่นคือ หลอดดูดน้ำพับได้ ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์อยู่ในขณะนี้ มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบที่ทำจากซิลิโคน และซิลิโคนหุ้มสแตนเลส หลอดดูดน้ำพับได้ ใช้ซ้ำได้หลายครั้ง จึงช่วยลดโลกร้อนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เหมาะสำหรับ : กับบูธทั่วไปและ Eco Friendly Booth หรืองาน Event งาน Trade show ที่มี Theme หรือConcept งานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 50 – 300 บาท

3.อุปกรณ์ไลฟ์สด

ถ้าบูธ หรืองาน Event ของเราเกี่ยวกับเทคโนโลยี ไอที ของแจกที่น่าจะดึงดูดลูกค้าคงหนีไม่พ้นอุปกรณ์ไลฟ์สด อย่างเช่น ไมค์ ขาตั้งกล้อง ชุดไฟไลฟ์สด เพราะยุคนี้คนส่วนใหญ่มักชอบถ่ายรูป หรือไลฟ์สดลง Social media ต่างๆ หากบูธหรืองาน Event ของเราแจกอุปกรณ์ไลฟ์สดรับรองว่าลูกค้าจะต้องประทับใจกับของแจกชิ้นนี้แน่นอนค่ะ   

เหมาะสำหรับ : บูธและงาน Event และงาน Exhibition ที่เกี่ยวกับ เทคโนโลยี ไอที คอมพิวเตอร์ และมือถือ

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 100 – 1,200 บาท

4. แว่น XR (Extended Reality), VR (Virtual Reality) 

แว่น XR, VR เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ดูล้ำสมัย และ Hot Hit ในยุคนี้ ซึ่งแว่น XR, VR ก็มีหลายระดับราคาให้เลือก ตาม Budget  มีตั้งแต่แว่น VR ที่ทำจากกล่องกระดาษ สนนราคาไม่เกิน 100 บาทไปจนถึงแว่น XR ราคา 1,000-10,000 บาทเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเสมอ เพราะสินค้าดูมีมูลค่าและทันสมัยค่ะ

เหมาะสำหรับ : บูธและงาน Event และงาน Exhibition ที่เกี่ยวกับ เทคโนโลยี ไอที คอมพิวเตอร์ เกมส์ มือถือ และ Camera

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 100 – 10,000 บาท

5.Smart Watch Bracelet & Wireless Bluetooth

อีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะกับบูธหรืองาน Event ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ไอที นั่นคือ Smart Watch Bracelet และ Wireless Bluetooth เพราะมีให้เลือกหลายรูปแบบตามความต้องการ และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเลยใช่มั๊ยหล่ะคะ

เหมาะสำหรับ : บูธและงาน Event และงาน Trade show ที่เกี่ยวกับ เทคโนโลยี ไอที มือถือ นาฬิกา มอเตอร์ไซค์และยานยนต์

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 200 – 5,000 บาท

6.cooling towel

Cooling towel หรือผ้าเย็นอเนกประสงค์ เนื้อผ้าผลิตจากวัสดุ NYLON และ POLYESTER ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก ผ้าจะเย็นลงได้มากกว่าผ้าทั่วไปถึง 30% เมื่อเปียกน้ำ เป็นของแจกดูจะเข้ากับเทรนด์ออกกำลังกายในปีนี้เลยใช่มั๊ยคะ รับรองเลยว่าต้องถูกใจลูกค้าแนว Sport แน่นอนค่ะ

เหมาะสำหรับ : บูธที่เกี่ยวกับ การเดินป่า ปีนเขา ตีกอล์ฟ หรือ CYCLING Event, Biker Rallies, กิจกรรมกลางแจ้ง

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 100 – 500 บาท

7.สายคล้องแมส

สายคล้องแมส หรือสายคล้องหน้ากากอนามัย เป็นของแจกที่เหมาะกับบูธ และงาน Event ทั่วไป เพราะการแพร่ระบาดของ covid-19 ทำให้เราต้องสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา ถือเป็นแอคเซสซอรี่แห่งยุค New Normal เลยก็ว่าได้ ไอเทมนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

เหมาะสำหรับ : บูธ และงาน Event ทั่วไป

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 50 – 300 บาท

8.Wristband Face Mask

ของแจกที่เหมาะกับบูธ และงาน Event ทั่วไปอีกหนึ่งอย่างคงหนีไม่พ้น หน้ากากอนามัย เพราะในยุคนี้หน้ากากอนามัยกลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของเราไปแล้ว ยิ่งหน้ากากอนามัยสามารถเปลี่ยนลายพิมพ์ผ้า และปรับให้เป็นเครื่องประดับได้แล้วละก็ ต้องได้รับความสนใจจากลูกค้ามากขึ้นแน่เลยค่ะ

เหมาะสำหรับ : บูธ และงาน Event ทั่วไป

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 300 – 650 บาท

9.Touch Tool

Touch Tool หรืออุปกรณ์ช่วยสัมผัส อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่จำเป็นในยุคโควิดเหมาะเป็นของแจกในบูธ และงาน Event ทั่วไป มีดีไซน์สวยงาม ทำจากสแตนเลส และพลาสติก แน่นอนว่าต้องได้รับความสนใจจากลูกค้ามากทีเดียว เพราะเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน และยังมีให้เลือกหลายรูปแบบด้วยนะคะ

เหมาะสำหรับ : บูธ และงาน Event ทั่วไป

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 50 – 200 บาท

10.เครื่องราง ของขลัง

ปิดท้ายกันที่ เครื่องรางของขลัง หรือวัตถุมงคล ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานแล้ว แต่เมื่อ “ความเชื่อ” กับ “แฟชั่น” จู่ๆ ก็มารวมตัวกัน กลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่น่าสนใจ ยิ่งตอนนี้มีเครื่องรางหลายอย่าง อาทิเช่น พญาภู่คำ เครื่องรางมหาเสน่ห์ หรือจะเป็น โอมาโมริ (Omamori) เครื่องรางของประเทศญี่ปุ่น เป็นถุงนำโชค เพื่อให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น หรือเพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดี ทั้งนี้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของงานนะคะ

เหมาะสำหรับ : บูธ และงาน Event ทั่วไป

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ : 50 – 1,000 บาท

ไม่พลาดบทความเกี่ยวกับการจัดนิทรรศการ หรือ อีเว้นท์ อย่าลืมกด Follow Page และ กด … (3 จุด) เลือก Follow Setttings ==> Favorites นะคะ หรือ อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ 

https://fabricsystems.net

https://twitter.com/fabric_systems

https://www.pinterest.com/fabricsystems/

https://www.facebook.com/fabricsystems/