เจาะลึกกล่องไฟผ้า!!! รู้จัก กล่องไฟผ้า (Fabric Lightbox) ให้มากกว่าเดิม

เจาะลึกกล่องไฟผ้า!!! รู้จัก  กล่องไฟผ้า (Fabric Lightbox) ให้มากกว่าเดิม
        กล่องไฟผ้า คือกล่องไฟรูปแบบใหม่โดยการนำผ้าเฉพาะสำหรับงานกล่องไฟมาพิมพ์ และนำไปติดตั้งเข้ากับโครงเฟรมอลูมิเนียม โดยใช้ระบบยึดเกาะระหว่างผ้ากับเฟรม ด้วยซิลิโคน มาพร้อมระบบไฟ LED สามารถติดตั้งได้ง่าย ให้แสงที่สว่างทั่วทั้งรูปภาพ ทำให้กล่องไฟผ้าดูโดดเด่นจากพื้นที่โดยรอบ Fabric Systems จะพาทุกท่านมาเจาะลึกว่า กว่าจะมาเป็นกล่องไฟผ้าที่มีคุณภาพ ประกอบด้วยอะไรบ้างเรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เลือกใช้โครงอลูมีเนียมที่ความหนาและลักษณะต่างกัน ขึ้นอยู่กับลักษณะงาน

กล่องไฟผ้า จะติดตั้งเข้ากับโครงเฟรมอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา มีความหนาหลากหลายตามการใช้งาน ดังนี้

#กล่องไฟด้านเดียว เฟรมอลูมีเนียมมีความหนาที่ 6 cm / 8 cm / 12 cm โดยความหนาของเฟรมมีส่วนสัมพันธ์กับการนำไปใช้งานเช่น แบบ 6 cm ใช้สำหรับแขวน หรือ ถ้าต้องการกล่องไฟตั้งพื้น ก็ต้องเป็นขนาดที่ไม่ใหญ่มากนัก สำหรับ 12 cm สามารถใช้ร่วมกับขาตั้งเพื่อทำเป็นกล่องไฟตั้งพื้นได้ เป็นต้น

#กล่องไฟสองด้าน เฟรมอลูมีเนียมมีความหนาที่ 14 cm เพื่อให้มีระยะการกระจายแสงกล่องไฟที่ดี เหมาะสำหรับการวางตั้งพื้น หรือ แขวน 

#กล่องไฟด้านเดียว หรือ สองด้าน แบบฝังกับโครงสร้างที่มีอยู่เดิม เฟรมอลูมีเนียมจะเป็นลักษณะพิเศษ ซ่อนตัวอยู่ในโครงสร้างกล่องไฟ ทำให้โครงสร้างเดิมสามารถเป็นกล่องไฟได้โดยไม่ต้องโชว์เฟรมอลูมิเนียมเลย

กล่องไฟผ้า เปลี่ยนภาพได้ง่ายดาย Frame เสมือนไร้ขอบ พื้นที่ graphic เต็มอิ่มจุใจ

การติดตั้งอันแสนง่ายดาย ขอบเฟรมอลูมีเนียมกล่องไฟ ถูกออกแบบมาให้มีช่องสำหรับใส่ซิลิโคน ในขณะเดียวกันผ้ากล่องไฟก็มีการเตรียมเย็บเส้นซิลิโคนไว้ที่ริมผ้า ดังนั้น เพียงแค่นำผ้าเย็บซิลิโคน ใส่ในร่องที่เตรียมไว้ แค่นี้การติดตั้งผ้าก็เรียบร้อย

ด้วยวิธีเดียวกันนี้ ทำให้เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ จะไม่มีกรอบเฟรมกล่องไฟด้านหน้าที่จะมารบกวนภาพของเราเลย ทำให้กล่องไฟเสมือนไร้ขอบ ผ้าขึงได้อย่างเรียบตึง สวยงาม และมีพื้นที่ของ graphic เพิ่มมากขึ้น ภาพเต็มอิ่มจุใจ

สามารถทำให้ แบคดรอบ งานแบ่งกั้นพื้นที่ หรือ งานบูธ งานจัดแสดงสินค้า ดูน่าสนใจขึ้นอย่างมาก

กล่องไฟผ้าผลิตจากผ้าใยสังเคราะห์คุณภาพสูง (Polyester 100%)

ผ้าพิมพ์สำหรับพิมพ์กล่องไฟผลิตจากผ้าใยสังเคราะห์ (Polyester 100%) มีคุณสมบัติการกระจายแสงกล่องไฟได้ดี การกระจายแสงทำให้มองไม่เห็นหลอดไฟ LED แม้กล่องไฟจะมีความหนาน้อยมาก

สามารถพิมพ์หน้ากว้างได้ถึง 3 เมตร ไร้รอยต่อ งานพิมพ์ระบบ Digital Print หมึกแท้ จากประเทศญี่ปุ่น มีความคมชัดและความละเอียดสูง ภาพที่ถูกพิมพ์ลงไป จะให้ความรู้สึกที่คมชัดมากยิ่งขึ้น สีกล่องไฟจะไม่ลดลงเมื่อใช้คู่กับไฟ LED

กล่องไฟผ้าใช้ไฟ LED รูปแบบพิเศษ สำหรับงานกล่องไฟโดยเฉพาะ

 ไฟ LED ถูกคัดสรรมาสำหรับงานกล่องไฟผ้าโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับกล่องไฟผ้าด้านเดียวและสองด้าน ประหยัดพลังงาน ประสิทธิภาพในการออกไฟสูง แสงสว่างเท่ากันเมื่อเทียบกับไฟชนิดอื่นๆ

   LED rigid bar  ออกแบบพิเศษให้แสงในแนวกว้าง  ติดตั้งได้ง่าย เหมาะกับกล่องไฟแสงออกเพียงด้านเดียว ทำให้สามารถติดตั้งในกล่องไฟที่มีความหนาน้อยได้  

 และ LED rigid bar แบบให้แสงออกในแนวตั้ง สำหรับใช้กับกล่องไฟแบบ 2 ด้าน ให้แสงกระจายภายในกล่องไฟทั้ง 2 ด้านอย่างสม่ำเสมอ ติดตั้งบริเวณขอบรอบกล่องไฟ ทำให้ติดตั้งได้ง่าย และลดการใช้กระแสไฟฟ้ากว่าการติดตั้งแบบเต็มพื้นที่

ไม่พลาดบทความเกี่ยวกับการจัดนิทรรศการ หรือ อีเว้นท์ อย่าลืมกด Follow Page และ กด … (3 จุด) เลือก Follow Setttings ==> Favorites นะคะ หรือ อ่านบทความย้อนหลังได้ที่ 

#กล่องไฟ, #แบคดรอป, #แบคดรอปผ้า

https://fabricsystems.net

https://twitter.com/fabric_systems

https://www.pinterest.com/fabricsystems/

https://www.facebook.com/fabricsystems/